1. Chính sách & Quy định chung:

Website Specialcargos.com chỉ cung cấp về các thông tin dịch vụ của Công ty TNHH Tiếp Vận Dịch Vụ Hàng Hoá Đặc Biệt (SCS) và những tin tức mang tính chất tham khảo từ những nguồn tin tức chính thống khác.

Thuật ngữ Người dùng nghĩa là người dùng đang trình duyệt trang web. Thuật ngữ SCS là tên viết tắt theo tên tiếng anh Special Cargo Services của Công ty TNHH Tiếp Vận Dịch Vụ Hàng Hoá Đặc Biệt.

2. Quyền sở hữu trí tuệ:

Tất cả các tài nguyên trong website này thuộc quyền sở hữu của Công ty TNHH Tiếp Vận Dịch Vụ Hàng Hoá Đặc Biệt (SCS) và/hoặc người đăng ký của nó và được bảo vệ bởi Luật Sở hữu trí tuệ bao gồm các vấn đề liên quan tới bản quyền, nhãn hiệu, sáng chế và các đối tượng khác. Quyền sở hữu trí tuệ cũng được bảo hộ trên nhiều quốc gia khác dựa theo các điều ước quốc tế đa phương và song phương.

Người dùng có quyền được sử dụng website này và/hoặc tài nguyên của website này không nhằm mục đích thương mại, SCS khuyến khích việc sử dụng này cùng với việc trích dẫn nguồn cũng như giữ nguyên đường liên kết (link/url) đến tài nguyên trên website này. Bất kỳ việc sử dụng khác, bao gồm việc sao chép, sửa đổi, truyền tải, phân phối, cấp phép, bán hay xuất bản bất cứ tài nguyên nào đều bị cấm nếu không được sự chấp thuận trước bằng văn bản của SCS.

Các nhãn hiệu, biểu tượng của Công ty TNHH Tiếp Vận Dịch Vụ Hàng Hoá Đặc Biệt (SCS) đã được đăng ký vào bảo hộ theo Luật của nhà nước CHXHCN Việt Nam.

3. Tuyên bố từ chối trách nhiệm

Khi người dùng đồng ý sử dụng website này cần phải chấp nhận những rủi ro có thể xảy ra, do vậy:

  • Chúng tôi không đảm bảo cho tính chính xác, đầy đủ hay phù hợp cho các mục đích của người sử dụng, tuy nhiên chúng tôi cố gắng hết sức để đáp ứng yêu cầu đó. Khi sử dụng những tài nguyên từ website, người dùng phải tự chấp nhận những rủi ro từ việc sử dụng đó. Các tài nguyên chỉ mang tính tham khảo.
  • Máy chủ lưu trữ website này có thể bị nhiễm virus hay những thành phần khác có thể gây hại cho máy tính hay tài sản khi vô tình truy cập và/hoặc sử dụng website và/hoặc tài nguyên của website này. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ sự mất mát hay hư hỏng nảy sinh do sự sử dụng, sự truy cập hay không thể sử dụng, truy cập website này.

  • Website có thể tạm hoãn và/hoặc dừng những dịch vụ được cung cấp bất cứ khi nào và không cần thông báo trước. SCS sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ hư hỏng nảy sinh do bất kỳ sự sửa đổi hay thay đổi nội dung hoặc không thể sử dụng website này, kể cả trong trường hợp đã báo trước cho chúng tôi.
  • Website của SCS có thể kết nối tới các website của các hãng thứ ba, và các liên kết website này chỉ dành cho mục đích cung cấp đường dẫn đến các nguồn thông tin có thể hữu ích đối với người sử dụng website của chúng tôi. SCS không chịu trách nhiệm đối với nội dung, sản phẩm, dịch vụ của các website kết nối bao gồm sự chính xác, hoàn chỉnh, độ tin cậy của các thông tin trên website của các bên thứ ba. Khi đó, người dùng không buộc phải tuân theo hay chịu sự điều chỉnh của Điều khoản này, bởi vậy người dùng phải xem xét kỹ Điều khoản sử dụng của các website đó.

4. Quy định và hình thức thanh toán:

Website Specialcargos.com không có chức năng thanh toán trực tuyến.

Mọi thắc mắc về Điều khoản sử dụng, vui lòng liên hệ:

Hotline: +84 941 911 122

Email: mkt00@specialcargos.com Để tham khảo thêm Chính sách bảo mật, vui lòng truy cập

Chi nhánh Hải Phòng

Địa chỉ: Phường Đông Hải 2, Quận Hải An, Thành Phố Hải Phòng, Việt Nam – Gần cổng 1, Cảng Đình Vũ, 180000

Email: scsp@specialcargos.com

Trụ sở chính – Hà Nội

Địa chỉ: Tầng 4, Toà nhà Cland (CT3), Số 81 Đường Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam, 100000

Số điện thoại: (+84) 24 3200 5794

Email: infor@specialcargos.com

Chi nhánh Đà Nẵng

Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà Indochina Riverside, 74 Bạch Đằng, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam, 550000

Email: scsd@specialcargos.com

Chi nhánh Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Số 60 Đường số 15, Khu đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000

Email:
scss@specialcargos.com

Ha Noi City, Vietnam (Head Office)

* Fill out the form and get a quote

* Điền thông tin vào biểu mẫu và nhận báo giá

Ha Noi City, Vietnam (Head Office)

* Điền thông tin vào biểu mẫu

Trụ sở chính – Hà Nội
* Điền thông tin vào biểu mẫu và nhận báo giá